ERU TEXTAVÉLARNAR BILAŠAR?


    Ķ öllum žeim umręšužįttum sem fariš hafa fram ķ Sjónvarpinu og į Stöš 2, finnst mér vanta tilfinnanlega texta sem birtir nafn og jafnvel stuttar upplżsingar um viškomandi višmęlanda.
Hér į įrunum įšur var žetta ofnotaš, en nś žegar tękninni hefur fleygt fram į ljóshraša žį hlżtur aš vera aušvelt aš koma žessu viš, įn žess aš žaš dynji į įhorfendum allan žįttinn.
    Ég skil vel aš passa veršur uppį aš nafn hvers višmęlanda sé ekki birt lengur eša skemur en annarra.
Meginatrišiš er aš įhorfendur viti hverjir žaš eru sem sitja fyrir svörum!

FÓLK TALAR HVERT OFAN Ķ ANNAŠ

    Oft vill žaš brenna viš aš einn eša fleiri višmęlendur grķpa sķfellt fram ķ žegar sį sem spuršur var er aš svara.
    Žetta hvimleiša athęfi er ekki eingöngu ókurteisi višmęlendanna aš kenna, heldur veršur žaš einnig aš skrifast į reikning stjórnenda žįttanna, sem eiga aš tryggja aš allir fįi aš ljśka mįli sķnu óįreittir.
    Ég ętla aš įhorfendur geri žį lįgmarkskröfu aš fyrst og sķšast verši žįtttakendur ķ umręšužįttum aš virša almenna kurteisi!
    Sį kjaftavašall sem nś tröllrķšur öllu, gerir žaš aš verkum aš minnsta kosti ég, heyri ķ hvorugum višmęlandanum - og tel ég mig vera meš dįgóša heyrn - hvaš žį žeir sem heyrnin er farin aš daprast hjį?
    Oft er tveimur spyrlum stillt upp į móti einum višmęlanda (t.d hiš fręga Davķšsvištal) og bera žeir fram spurningar jafn hratt og skot rķša af śr vélbyssu, žannig aš ekki eitt einasta svar višmęlandans lķtur dagsins ljós og įhorfendur eru jafnnęr žegar žęttinum lżkur - en slķkt athęfi er ekkert skįrra en žaš fyrrnefnda.
  Ég vona svo innilega aš bętt verši śr žessum atrišum hiš fyrsta!

P.s. Ég ętlaši aš višra žessar athugasemdir mķnar mikiš fyrr, en žaš eru örugglega margir žęttir um stjórnmįl eftir fram aš kosningum og ķ kjölfar žeirra - og einnig umręšužęttir um hin fjölbreytilegustu hitamįl ķ framtķšinni.



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband