SJĮIŠ MYNDBROTIŠ SEM ER HÉR Į SĶŠUNNI - ŽAŠ ĘTTI AŠ VERA SKYLDUĮHORF!

     Ég vaknaši į mķnum vanalega tķma eša žegar klukkuna vantaši um tuttugu mķnśtur ķ sjö.
     Žegar ég var klęddur og komin į ról fann ég skyndilega fyrir einhverri óglešitilfinningu, en hugsaši meš mér aš hśn hlyti aš hverfa jafn skjótt og hśn kom.
    Ég byrjaši aš lesa yfir žęr blogg fęrslur sem ég hafši misst af og rakst į sķšu Yngva Haršarsonar sem bar yfirskriftina „HRAŠAKSTUR“.
    Ég skellti mér innį sķšuna og sį žį hvar hann lumaši į myndbandsbroti.
 
ÓGLEŠIN SNARVERSNAŠI

    Eftir aš hafa horft į žaš snarversnaši óglešin um leiš og ég hugsaši aš žetta ętti aš vera skylduįhorf fyrir alla žį sem eru ķ žann mund aš fį ökuréttindi og einnig fyrir lengra komna, sem eru bśnir aš koma sér upp falskri öryggiskennd og hugsun sem hljóšar į žį leiš aš ekkert komi fyrir žį - samhliša žvķ aš stöšugt er veriš aš framleiša öflugri og hrašskreišari ökutęki, sem eru ekkert annaš en freistingin ein, aš aka hratt, samanber hrašamyndavélina sem komiš var fyrir ķ Vesturbęnum og nįši hśn mynd og męldi um 140 ökutęki į ólöglegum hraša į tiltölulega skömmum tķma - žetta hlżtur aš segja okkur eitthvaš!!!
 
KAPPAKSTUR AF GÖTUNUM

    Tengilinn aš myndbandinu fékk ég į sķšunni hans Yngva og vona ég aš hann sé sįttur viš žaš. Mér brennur bara svo mikiš į hjarta aš koma skikki į žessa hluti og ķtreka enn og aftur hęttuna viš hrašakstur, svo ekki sé talaš um kappakstur į vegum fyrir almenning. Žess vegna lagši ég į mig sextįnįra aš vinna ķ sjįlfbošavinnu įsamt öšrum viš aš koma upp kvartmķlubraut ķ Kapelluhrauninu viš Straumsvķk, TIL AŠ KOMA KAPPAKSTI AF GÖTUNUM og į žar til gerša braut.     
    Viš sem voru ķ Kvartmķluklśbbnum stóšum einnig fyrir sandspyrnum viš Ölfusįrósa žannig aš ökumenn öflugra bķla, mótorhjóla og heimasmķšašra ökutękja gętu fengiš śtrįs fyrir žessar hvatir sķnar og pśstaš śt:)
   
    Tengill aš myndbandinu er hér aš nešan og er bara aš tvķ smella į tengilinn til aš sjį myndbrotiš:
 
http://www.youtube.com/watch?v=DEDjfxzec0Q


    Skilaboš myndarinnar eru skżr:   

EFTIR ŽVĶ SEM HRAŠIN ER MEIRI VERŠUR SKAŠINN MEIRI!!!

- ef eitthvaš fer śrskeišis
 
 
    
    P.s. Endilega skrifiš ķ athugasemdir hvernig žiš upplifšuš žetta myndbrot. Žaš vęri fróšlegt og mynd koma öšrum til aš hugsa!
           Meš fyrirfram žökk!!!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband